Đặc sản đà lạt làm quà tất tần tật đặc sản đà lạt nổi tiếng

Đặc sản đà lạt làm quà dâu tây, bơ sáp, chuối bala, rượu vang, tranh khắc gỗ.... Cùng rất nhiều các đặc sản đà lạt nổi tiếng đáng để mua về làm quà biếu.

Đặc sản đà lạt làm quà:

Đà lạt là vùng đất rất màu mỡ với rất nhiều các loại trái cây khác nhau rất phong phú và đa dạng. Trái cây ở nơi đây từ thời xa xưa các nông dân đã biết đem về ngâm rồi là rượu vang để uống. Với mục đích là giữ ấm cho cơ thể giảm bớt cái lạnh ở vùng đất này.

Du lịch đà lạt rất phát triển kéo theo đó là rất nhiều các dịch vụ phát triển đi kèm theo. Trong đó đặc sản đà lạt làm quà ở nơi đây rất phát triển với rất nhiều các loại sản phẩm hoa quả khác nhau. Từ trái cây tươi sống đủ các loại như chuối, mức, dâu tây..... Đến các món được người nông dân đà lạt chế biến.

Đặc sản đà lạt
Như các món ăn như chè, xắp xắp, bánh mì xíu mại..... Đến thức uống như rượu vang. Các đặc sản điều luôn bảo đảm an toàn thực phẩm. Khi nói đến các sản phẩm ở đà lạt người ta luôn nghĩ đến các loại hoa quả sạch, tươi, thơm ngon rất hấp dẫn.

Đặc sản đà lạt bánh mì xíu mại
Với các sản phẩm đặc sản nổi tiếng đó. Khi bạn mua về cho bạn bè người thân của bạn. Thì điều đó hết sức tuyệt vời. Nhưng để biết các sản phẩm đặc sản đà lạt thì hơi khó. Và lựa chọn cho mình sản phẩm để mua về làm quà thì càng khó hơn.



Đặc sản đà lạt tham gia hội chợ International Food Fair. Được rất nhiều khách mời đánh giá rất cao. Các sản phẩm dâu tây, rượu vang, trái cây đà lạt rất được đánh giá cao

Những đặc sản đà lạt nổi tiếng du khách mua về làm quà:

Đà lạt là vùng đất có khí hậu mát mẻ nhiệt độ rất thấp nên rất phù hợp để trồng rất nhiều các loại hoa và quả khác rất là nhiều. Từ các loại hoa quả này người dân đã biết cách chế biến ra các món rất đặc biệt chỉ có ở đà lạt. Cho nên đặc sản đà lạt rất nổi tiếng dưới đây chúng tôi trình bày các loại đặc sản đà lạt hấp dẫn và nổi tiếng nhất.

Đặc sản đà lạt làm quà - dâu tây:

Khi nói đến đặc sản đà lạt thì rất nhiều người đã nghĩ đến đầu tiên đó là dâu tây. Với khí hậu thuận lợi nên ở đây được rất nhiều nhiều dâu tây.

Vườn dâu tây ở đà lạt
Khách du lịch có thể mua dâu tây tươi hoặc dâu tây sấy khô, các loại sản phẩm đặc sản khác nhau được chế biến từ dâu tây. Du khách có thể chọn lựa chọn cho mình sản phẩm đặc sản đà lạt dâu tây phù hợp với mình nhất.

Giá dâu tây ở đây chừng khoảng từ 80.000 đến 250.000 đồng tùy theo loại dâu tây khác nhau.

Dâu tây đà lạt nổi tiếng
Du khách đến các địa chỉ vườn dâu tây đà lạt dưới đây để mua được đặc sản đà lạt dâu tây chất lượng, tươi, sạch, thơm ngon nhất nhé.
  1. Công ty Bio Fresh Đà Lạt(Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, phường 10, TP. Đà Lạt.)
  2. Vườn dâu Nhật Đà Lạt(162 Thánh Mẫu, Phường 7, Đà Lạt.)
  3. Vườn dâu Hiệp Lực Đà Lạt.(144B Vòng Lâm Viên, Phường 8, Đà Lạt (trên đường vào Hồ Chiến Thắng).
  4. Vườn dâu của anh Nguyễn Lâm Thanh(46 Đa Phú, Phường 7, Đà Lạt.)
  5. Vườn dâu của anh Nguyễn Thành Trung(35 Hồ Xuân Hương, Phường 9, Đà Lạt.)
  6. Các con đường: Mai Anh Đào, Nguyễn Tử Lực, Thánh Mẫu, Langbiang, Xô Viết Nghệ Tĩnh. Ở các con đường này có rất nhiều vườn dâu.
Với các địa chỉ uy tín các bạn có thể vào để tham quan và mua đặc sản dâu tây nổi tiếng này về làm quà. Chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè.

Đặc sản đà lạt - trái cây sấy khô và mứt:

Như đã nói đà lạt nơi đây khí hậu mát mẻ nhiệt độ thấp khí hậu ôn hòa. Nên rất nhiều các loại trái cây ở nơi đây rất phát triển. Và được nông dân chế biến theo rất nhiều cách khác nhau. Sấy khô sấy dẻo, phơi....... Thành rất nhiều loại đặc sản sấy khô rất đa dạng bao gồm: mứt hồng, mứt đào, mứt dâu, mứt hoa hồng, mứt khoai lang sâm hay mứt dâu,mứt dâu, mứt me, khoai lang dẻo, cà chua bi sấy khô.....
Đặc sản đà lạt làm quà trái cây sấy khô và mứt
Nguyên liệu được lấy từ địa phương nên luôn bảo đảm chất lượng và an toàn. Qua cách chế biến bởi bàn tay khéo léo của nông dân vùng đất du lịch phát triển thành. Đã thành các sản phẩm đặc sản mứt trái cây có chất lượng cao, thơm ngon đạo đáo và bổ dưỡng.

Du khách có thể mua trái cây khô mứt các loại từ hệ thống L’angfarm uy tín ở các địa chỉ:
  1. L’angfarm Store Mộng Đẹp, cầu thang chợ Đà Lạt, phường 1, Đà Lạt.
  2. L’angfarm Store Datanla, khu du lịch thác Datanla, phường 3, Đà Lạt.
  3. L’angfarm Store Cáp Treo, khu du lịch Cáp Treo, phường 3, Đà Lạt.
  4. L’angfarm Store Prenn, khu du lịch thác Prenn, phường 3, Đà Lạt.
  5. Nam Kỳ L’angfarm Store, 1G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Đà Lạt.
  6. L’angfarm Store Bờ Hồ, bùng binh Thuỷ Tạ, phường 3, Đà Lạt.
  7. L’angfarm Store Vườn Hoa, khu du lịch Vườn Hoa Thành Phố, phường 8, Đà Lạt.
  8. L’angfarm Store Thanh Bình, bùng binh chợ Đà Lạt, phường 1, Đà Lạt.
  9. L’angfarm Store Đồi Mộng Mơ, khu du lịch Đồi Mộng Mơ, phường 8, Đà Lạt.
  10. L’angfarm Store, 7 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt.
  11. L’angfarm Store, 2 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, Đà Lạt.
  12. L’angfarm Store Big C Đà Lạt, siêu thị Big C Đà Lạt, Quảng Trường Đà Lạt, Đà Lạt
Quý khách hãy đến các địa chỉ bởi hệ thống L’angfarm úy tín để lựa chọn và mua về làm quà.

Đặc sản đà lạt - Hoa đà lạt sấy khô:

Đà lạt được mệnh duy thành phố ngàn hoa. Là thành phố có trồng nhiều loại hoa lớn nhất việt nam. Nơi đây có rất nhiều loại hoa khác nhau. Mà không phải vùng đất nào khác cũng có thể có và trồng được loại hoa này.



Đà lạt có rất nhiều loại hoa khác nhau. Rất đa dạng và phong phú, các loại hoa ở đây rất đẹp rất nổi tiếng vô số các loại hoa khác nhau. Với bạn hoặc bạn bè người thân của bạn thích hoa. Thì loại đặc sản đà lạt này rất ý nghĩa.



Hoa ở đây được thu hoạch và được người dân đem sấy khô và chế biến lại. Cho nên mới có tên gọi là hoa sấy khô. Nhằm mục đích được sử dụng lâu dài hơn rất nhiều. Hãy mua cho mình một lãng hoa được sấy không để đem về sau một chiến du lịch thật ý nghĩa.

Các địa chỉ uy tín du khách hãy đến tham quan và mua cho mình lãng hoa tuyệt vời.
  1. Công ty CP CNSH Rừng hoa Đà Lạt.(7A/1 Mai Anh Đào, Đà Lạt.)
  2. Cơ sở hoa khô Minh.(04 Hồ Tùng Mậu, Đà Lạt.)
  3. Showroom hoa khô Hiếu.(Vườn hoa Thành phố Đà Lạt.)
  4. Các cửa hàng dọc đường Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Lạt.
  5. Nếu bạn đến đà lạt và bạn có sở thích về hoa thì hãy đến các địa chỉ trên để lựa chọn cho mình sản phẩm đặc sản đà lạt hoa sấy khô để về làm quà cho bạn bè người thân của mình chắc chắn sẽ rất ý nghĩa.

Đặc sản đà lạt - Atisô, trà chữa bệnh:

Atiso đà lạt
Là một đặc sản đà lạt có tác dụng rất tốt loại Atisô, trà rất tốt cho sức khỏe giúp: mát gan, giải độc, an thần, dễ ngủ..... Atisô dùng để uống giống như trà. Hương vị rất lạ, không giống như các loại trà khác. Là đặc sản rất đáng để mua về đem về nhà để hầm rau củ atiso sấy khô dùng làm trà uống dần hoặc làm quà tặng cho bạn bè và người thân thiết nhất của mình.

Loại quả được trồng ở nhiều nơi ngoại ô thành phố đà lạt. Những thảm bông hoa atiso trải dài từ tiền đồi này sang triền đồi khác trong tiết trời se lạnh của thành phố cao nguyên này làm nức lòng du khách. Nên đặc sản này hiện nay đang được rất nhiều du khách lựa chọn.


Một số địa chỉ bán đặc sản đà lạt Atisô, trà:
  1. Lò Atisô Thanh Uyên.(Số 125A Trần Quang Khải.)
  2. Trà cà phê Hoa Lâm.(49 – 51 Phan Bội Châu, Đà Lạt.)
  3. Trà cà phê Lễ Ký.(21 khu Hòa Bình, Đà lạt.)
  4. Trà Vĩnh Tiến.(39 – 41 Phạm Ngọc Thạch, Đà Lạt.)
  5. Trà Atisô Đất Việt.(1C Nguyễn Khuyến, Đà Lạt.)
  6. Showroom trà Hà Linh.(11 Phạm Ngũ Lão, Đà Lạt.)
  7. Showroom trà Tâm Châu.(2 Trần Nhân Tông, Đà Lạt)
  8. Showroom trà Long Đỉnh.(3D Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt)
  9. Hãy đến các cửa hàng này để lựa chọn cho mình sản phẩm đặc đà lạt có tác dụng chữa bệnh và rất tốt cho sức khỏe này về làm trà để uống chữa bệnh nhé.

Đặc sản đà lạt - rượu vang nổi tiếng:

Là sản phẩm đặc sản rượu vang đà lạt duy nhất ở việt nam xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Và sánh vai với loại rượu vang pháp nổi tiếng nhất thế giới. Rượu vang là một đặc sản rất tự hào của người dân đà lạt cũng như người việt nam. Sản phẩm rượu vang xuất khẩu rất nhiều các nước ưa chuộng.

Rượu vang đà lạt - đặc sản đà lạt nổi tiếng
Loại rượu này có rất nhiều loại khác nhau. Nguyên liệu sản xuất chính là các loại nho và các loại trái cây khác. Thức uống này rất tốt cho sức khỏe, mỗi loại lại có hương vị khác nhau. Du khách có thể tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm các loại rượu vang đà lạt và chọn cho mình loại rượu vang ngon nhất nhé.



Nếu bạn đến đà lạt hãy đến các địa chỉ sau để tha hồ tham quan và lựa chọn cho mình loại đặc sản rượu vang nổi tiếng nhé.

Các địa chỉ bán đặc sản đà lạt làm quà rượu vang uy tín tại đà lại:
  1. Showroom Vang Đà Lạt. Tại : 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đà Lạt
  2. Showroom Vang Beco. Tại : kiosque số 1, khu Hòa Bình, Đà Lạt.
  3. Showroom vang Vĩnh Tiến. Tại chỉ: 1 Lê Hồng Phong, Đà Lạt.

Đặc sản đà lạt - Các loại tranh:

Đà lạt không hổ danh là thành phố nổi tiếng. Tên thành phố đà lạt đã đi vào rất nhiều thơ ca khác nhau. Du lịch nơi đây từ ngày từ ngày đang phát triển rất mạnh mẽ. Rất nhiều các hình thức khác nhau. Các đặc sản phong phú và đa dạng từ các loại hoa quả đến đồ khô. Và giờ là đến nghệ thuật.

Tranh khắc gỗ đà lạt
Tranh khắc gỗ, tranh thêu, tranh bút lửa là những đặc sản đà lạt mà người dân đà lạt dưới bàn tay khéo léo đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Mà rất nhiều du khách yêu thích khi đến thành phố màn sương này.

Tranh bút lửa tại đà lạt
Tranh khắc gỗ được bán nhiều ở khu Hòa Bình. Bằng một cái cưa nhỏ, người thợ có thể khắc những chữ bay bướm, liền kề nhau, vừa sắc sảo, vừa xinh xắn. Nội dung tranh thường là những câu đối, những câu thơ hay… Bạn cũng có thể yêu cầu người bán khắc tại chỗ những gì mình thích.

Một số địa chỉ các bạn có thể đến để chọn loại đặc sản đà lạt tranh khắc gỗ, tranh thêu, tranh bút lửa nhé:
  • Tranh thêu Kỷ Vọng. Địa chỉ: Số 10 Trương Công Định.
  • Tranh thêu Thu Hà. Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Chí Thanh.

Đặc sản đà lạt trái cây tươi sống(Bơ,hồng,dâu tằm,chuối laba...):

Thành phố đà lạt là vùng đất trời phú khí hậu nhiệt đới mát mẻ. Nơi đây các loại cây ăn trái được trồng rất nhiều và phát triển rất mạnh mẽ. Không những trái cây đà lạt nhiều và sum xê mà ở vùng đất này trái cây rất đa dạng và rất nhiều loại khác nhau. Có những loại trái cây mà chỉ trồng được ở đà lạt. Nên khi đến với đà lạt thì trái cây ở nơi đây rất rẻ. Trái cây mới hái ở vườn nên rất tươi và sạch.

Nếu bạn lên đà lạt thì hãy đi vào sáng sớm tầm từ 5 giờ đến 6 giờ đi ra chợ đêm đà lạt. Thì bạn sẽ thấy rất nhiều người bán trái cây. Tầm giờ sáng sớm này là những loại trái cây được các nông dân đà lạt mới hái ở vườn đem ra nên rất tươi. Và đặc biệt hơn là giá của chúng rất rẻ vì được những người dân nơi đây hái ở vườn đem ra nên vườn tươi vừa rẻ.



Bơ sáp đà lạt



Hồng giòn đà lạt, là đặc sản ở đà lạt có giá rất rẻ. Ăn rất ngon với giá rẻ nên được nhiều người mua



Dâu tằm đà lạt, loại trái cây lạ ăn rất ngon giá tại đà lạt rất rẻ, đặc sản rất nên mua về làm quà.



Chuối bala đà lạt, với những người thích ăn chuối thì đây là loại chuối rất đáng để mua. Với hương vị thơm, dẻo ăn...



Rất nhiều các loại trái cây khác tại đà lạt.

Cùng với rất nhiều các loại trái cây khác du khách có thể đến chợ đà lạt vào sáng sớm. Lúc đó du khách sẽ thấy rất nhiều các loại trái cây các loại đặc sản tươi được bày bán khắp nơi tại chợ đà lạt. Du khách có thể tham quan và mua những sản phẩm đặc sản đà lạt làm quà.

Kết luận đặc sản đà lạt làm quà:

Với rất nhiều các thông tin về đặc sản đà lạt. Du khách và các bạn tham khảo để chọn cho mình những đặc sản đà lạt để lúc về còn tặng biếu bạn bè và người thân của mình. Chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng với những loại đặc sản đà lạt.

Các đặc sản đà lạt làm quà điều có giá thành rất rẻ khi bạn mua tại đà lạt. Hãy dành một ít thời gian để tham khảo và đọc bài viết với những thông tin bổ ích. Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn biết về đặc sản đà lạt làm quà nhé. Nếu copy bài viết xin hãy để lại nguồn https://dacsandalatlamqua.blogspot.com nhé.

HÃY KẾT NỐI 👍👍👍 ĐĂC SẢN ĐÀ LẠT ĐỂ BIẾT NHIỀU THÔNG TIN HƠN NHÉ:

Facebook Fanpage đặc sản đà lạt: https://www.facebook.com/dacsandalatquyhiem

Kênh Youtube đặc sản đà lạt: https://www.youtube.com/channel/UC8m1qaqsqr7U4-ADsi9RtnA

Plus Google đặc sản đà lạt: https://plus.google.com/u/0/108200276723743534964

Linkedin đặc sản đà lạt: https://www.linkedin.com/in/đặc-sản-đà-lạt/

Twitter đặc sản đà lạt: https://twitter.com/dacsandalatngon

Instagram đặc sản đà lạt: https://www.instagram.com/dacsandalatngon/

Người viết: Thích Buồn

Nhận xét